ประกาศ ผลการพิจารณาคัดเลือกโครงการวิจัยเพื่อขอจ้างนักวิจัยผู้ช่วย
เพื่อพัฒนาทักษะการวิจัยภายใต้โครงการพลิกโฉมระบบอุดมศึกษาของประเทศไทย
พ.ศ. 2564 (รอบที่ 2)
ระดับปริญญาตรี จำนวน 17 โครงการ
หมายเหตุ: โครงการวิจัยที่จ้างนักวิจัยผู้ช่วยระดับปริญญาตรี ลำดับที่ 14 เริ่มจ้างเดือนกันยายน 2564 – มีนาคม 2565 (จำนวน 7 เดือน)
ระดับบัณฑิตศึกษา จำนวน 2 โครงการ
โดยหัวหน้าโครงการวิจัยสามารถเริ่มจ้างนักวิจัยผู้ช่วยได้ตั้งแต่เดือน สิงหาคม 2564 – มีนาคม 2565
ทั้งนี้ เอกสารสำหรับการแนบเบิกจ่ายค่าตอบแทนจะต้องนำส่งภายในวันสิ้นเดือนของทุกเดือน
ณ สำนักงานบัณฑิตศึกษา ห้อง 106 อาคารเรียนรวม 1 (C1-106) ซึ่งประกอบด้วย
1. แบบรายงานผลการปฏิบัติงานนักวิจัยผู้ช่วย
2. ใบลงเวลาการปฏิบัติงานนักวิจัยผู้ช่วย
3. ใบสำคัญรับเงินนักวิจัยผู้ช่วย
4. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนนักวิจัยผู้ช่วยพร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง
5. หนังสือแจ้งยืนยันการขอรับเงินโดยวิธีโอนเงินเข้าบัญชีเงินฝากธนาคาร
6. สำเนาสมุดบัญชีธนาคารนักวิจัยผู้ช่วยพร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง
สำนักงานบัณฑิตศึกษาจะดำเนินการเบิกจ่ายค่าตอบแทนหลังจากนักวิจัยผู้ช่วยได้ปฏิบัติงานสิ้นสุดแล้วในแต่ละเดือน
โดยจะทำการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของนักวิจัยผู้ช่วยเท่านั้น
หมายเหตุ: ใบสำคัญรับเงินนักวิจัยผู้ช่วย ให้ระบุที่อยู่ตามบัตรประจำตัวประชาชน และไม่ต้องลงวันที่ในเอกสาร
เจ้าหน้าที่ส่วนการเงินและบัญชีจะเป็นผู้ลงวันที่ในเอกสาร ณ วันที่ได้โอนเงินให้แก่นักวิจัยผู้ช่วย
ดาวน์โหลดเอกสาร
ขั้นตอนการจัดส่งเอกสารเพื่อประกอบการเบิกจ่ายค่าตอบแทนนักวิจัยผู้ช่วย
ระดับปริญญาตรี
1. แบบรายงานผลการปฏิบัติงานนักวิจัยผู้ช่วย
2. ใบลงเวลาการปฏิบัติงานนักวิจัยผู้ช่วย (เวลาการปฏิบัติงานไม่นับรวมเวลาพักกลางวัน ระหว่างเวลา 12.00 น. – 13.00 น. วันหยุดประจำสัปดาห์และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
4. หนังสือแจ้งยืนยันการขอรับเงินโดยวิธีโอนเงินเข้าบัญชีเงินฝากธนาคาร
ระดับบัณฑิตศึกษา
1. แบบรายงานผลการปฏิบัติงานนักวิจัยผู้ช่วย
2. ใบลงเวลาการปฏิบัติงานนักวิจัยผู้ช่วย (เวลาการปฏิบัติงานไม่นับรวมเวลาพักกลางวัน ระหว่างเวลา 12.00 น. – 13.00 น.)